20 พ.ค. 2022 เวลา 01:47 • สัตว์เลี้ยง
#หมาเลี้ยงมด ep.1
อัปเดตชีวิตคนเพิ่งหัดเลี้ยงมด​ 🐜🥚🥚🥚
เราได้รับนางพญามดตะลานอกส้มมาเมื่อปลายเดือนที่แล้วจากพี่นักวิทย์ประจำแผนก​ exotic ค่ะ
กังวลมากเลยว่าจะทำยังไงดี​ เพราะตอนมานี่ทุกอย่างปุบปับมาก​เลยไม่ทันได้ซื้ออุปกรณ์เตรียมไว้​ โชคดีที่พอหาซื้อหลอดทดลองได้​ ไม่งั้น​ "Queen El 👑" นางของเราคงต้องอยู่ในกระปุกสลัดไปอีกพักใหญ่
ควีนเอล นางตะลานอกส้มและไข่ของเธอในหลอดทดลอง
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ​ ทุกท่าน...
เราบ่นกับพี่แกว่า​ "หนูอยากเลี้ยงมดนะพี่"
พี่ท่าน: "จะเอาป่ะ​ มีราชินีตะลานอกส้มอยู่" //ยื่นรูปในมือถือให้เราดู
ด้วยความตื่นเต้น​ ปากก็บอกตกลงไปทันที​ 👌 ดีนะที่อ่านวิธีเลี้ยงมาพอสมควร​เลยรู้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง
วันนี้พอหยิบหลอดทดลองมาเติมน้ำเพื่อเพิ่มความชื้นให้กับเจ้าเอล​ นางออกไข่เพิ่มจ้าา​ ไข่เซ็ตเก่าก็ดูเหมือนจะโตขึ้นด้วยนะ​ สงสัยต้องกดสั่งรังมดมารอรับ​ 'มดงาน​ #1​🐜👷' ละมั้ง​
ใครมีคำแนะนำในการเลี้ยงมด​ สามารถแปะไว้ได้ใต้คอมเม้นท์​เลยนะคะ​ รออ่านอยู่ค่าา​ 😁😉
โฆษณา