20 พ.ค. 2022 เวลา 03:08 • ความคิดเห็น
อยู่ที่ว่าเราให้ความสนใจ ให้ความสำคัญกับคนๆนั้นแค่ไหน หรือบางทีการได้แอบชอบก็อาจเป็นอีกหนึ่งพลังงานบวกที่ทำให้เรามีความสุขในการใช้ชีวิตก็ได้ มันต้องขึ้นอยู่มุมมองและทัศนคติที่เรามีต่อคนๆนั้นด้วยค่ะ เช่นมีความสุขจังเลยที่ได้แอบชอบแบบแอบชอบแต่ก็ไม่ได้หวังมาครอบครอง หรือแอบชอบเผื่อสักวันเขาจะเห็นเราบ้าง เป็นต้นค่ะ ลองถามตัวเองดูนะคะว่าเราแอบชอบเขามากน้อยแค่ไหน แอบชอบจากอะไร แอบชอบเพราะเขาเป็นแบบไหน
โฆษณา