22 พ.ค. 2022 เวลา 01:48 • ท่องเที่ยว
🏃🏃 ททท. ปล่อยตัวนักวิ่ง Amazing Thailand City Run ... มันส์ ฟัน เว่อร์ ยิ่งกว่าเดิม" ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วันนี้ (21 พฤษภาคม 2565) นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม และนายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน Amazing Thailand City Run ... มันส์ ฟัน เว่อร์ ยิ่งกว่าเดิม" ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิจกรรมนี้ อยู่ภายใต้โครงการ Amazing Sports & Extreme Month ซึ่งจะเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยม และกระตุ้นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวไทยในพื้นที่จังหวัดนำร่อง 5 จังหวัดท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ สงขลา และอุดรธานี
ทั้งนี้ได้เชิญชวนให้เด็ก เยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวทุกท่าน ได้ออกมาเดิน หรือวิ่งไปในเส้นทางที่เป็นสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งไม่จำกัดเพียงแค่สวนสาธารณะเท่านั้น โดยนำเอาเทคโนโลยี Application จากต่างประเทศ ชื่อ District ซึ่งเป็นระบบจับเวลารูปแบบใหม่ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้แบบ Virtual Run Live Tracker มาใช้ในการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย
Amazing Thailand City Run ... มันส์ ฟัน เว่อร์ ยิ่งกว่าเดิม จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตลอด 9 สัปดาห์ โดยจะเริ่มกิจกรรมในวันที่ 30 เมษายน 2565 จนถึงวันอาทิย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.amazingthailandcityrun.com
#thailandfestival
โฆษณา