22 พ.ค. 2022 เวลา 03:28 • ธุรกิจ
#เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มีจริง
เขียนถึงหลายๆคนที่อยากทำอะไรซักอย่าง
แต่ยังไม่กล้าที่จะเริ่มลงมือทำ
…เรายังไม่มั่นใจ
… เรายังไม่พร้อม
… เรายังเก่งไม่พอ
… ขอหาความรู้ต่ออีกนิด
และอีกหลายหลายกับดัก
… ที่เป็นตัวฉุดรั้งให้เราไม่เริ่มลงมือทำ
…คุณไม่ใช่คนแรกและคนเดียวที่กลัว
มีคนหลายล้านคนบนโลกใบนี้
กลัว”ครั้งแรก”
… แต่เชื่อเถอะว่า
ผลของการเริ่มต้น
มันนำมาซึ่งความเจริญงอกงามเสมอ
… ไม่ว่าเราจะสำเร็จกับสิ่งที่เริ่ม
… หรือล้มเหลวกับสิ่งที่เริ่ม
สิ่งที่คุณจะได้แน่นอนคือการเรียนรู้
…เรียนรู้จากความล้มเหลวเพื่อไปสู่ความสำเร็จ
… เรียนรู้ความสำเร็จเพื่อป้องกันความล้มเหลว
…ขอแค่เริ่ม
ถ้าไม่มีก้าวแรกในวันนี้
ก็อย่าหวังว่าพรุ่งนี้…จะมีเส้นชัย🌿
#เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มีจริง
โฆษณา