22 พ.ค. 2022 เวลา 09:20 • ปรัชญา
เพราะว่าผมเป็นคนช่างฝัน
"ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะฝัน"นั่นไม่ผิด
ทุกคนก็มี"ทางเลือก"ด้วยว่าถ้าฝันแล้วจะทำตามฝันไหม
หรือจะ"เก็บมันไว้ในหีบความทรงจำ"แล้วทำสิ่งอื่นเพื่อเอาชีวิตรอด
เหตุผลที่หลายๆคนไม่กล้าตามฝัน
เพราะทุกๆคน"ไม่ได้เชื่อ"ว่าสิ่งนั้นที่เราฝันเราจะทำมันได้จริงๆ
หรือเชื่อว่าสิ่งนั้นมันอาจจะไม่ได้เติมเต็มชีวิตเรา
สำหรับคนที่กล้าลอง
ถ้าคนที่"เลือกทางที่จะตามฝัน"ผมก็แนะนำได้แค่ว่า
"จงอุทิศตนเพื่อฝัน แล้วสิ่งนั้นจะเป็นของคุณ"
.
รับให้คำปรึกษาในการเลือกหนังสือเพื่อนำไปแก้ปัญหาต่างๆ : DM
.
.
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา