22 พ.ค. 2022 เวลา 12:00 • ข่าว
"เเม่เเตงโม"ยอมพูดเเล้ว เชื่อแตงโมถูกฆาตกรรม เเฉปมทะเลาะหนัก"กระติก"โกรธแค้น
เกาะติดคดีเเตงโม นิดา ในรอบวันนี้ หลังมีกระเเสข่าวเเม่เเตงโม เตรียมปลด ทนายเดชา ทำให้ทาง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาโต้กลับทันควัน ยืนยันแม่เเตงโมไม่ปลด ยังใช้บริการต่อ ล่าสุด เเม่เเตงโมยอมพูดเเล้วเชื่อแตงโมถูกฆาตกรรม เเฉปมทะเลาะหนักกับกระติกก่อนลงเรือสปีดโบ๊ท
ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด เเม่เเตงโม ยอมพูดเเล้วแตงโมถูกฆาตกรรม เเฉทะเลาะหนักกับกระติก โดยทางเนชั่นออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ล่าสุด เเม่ภนิดา ยืนยันว่าไม่ปลดทนายเดชาแน่นอน ไม่มีอะไรผิดใจกันทั้งสิ้น เพราะทำงานกันเยอะแทบจะเป็นเพื่อนกันไปแล้วยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม ส่วนกรณีที่ทนายตั้มระบุว่าตนเองได้โทรศัพท์ไปหา ยืนยันว่าไม่เคยโทรหา ไม่เคยติดต่อและไม่มีเบอร์ทนายตั้มอีกด้วย
เมื่อถามว่าเชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น เเม่เเตงโม พูดชัด เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเปิดเผยด้วยว่า กระติก กับแตงโม ทะเลาะกันหนักก่อนจะไปลงเรือด้วย ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันหนักไม่คุยกันนานถึง 3 เดือน ทะเลาะกันเพราะแตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็นแอนนา สาเหตุจากการที่กระติกหางานให้ไม่ได้
นอกจากนี้แตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท แม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธแค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันแล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย
โฆษณา