23 พ.ค. 2022 เวลา 14:50 • กีฬา
#MainStand รองเท้าวิ่งของผู้ว่า กทม. สุดแข็งแกร่ง : เปิดสเปครองเท้าคู่ใจของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์"
หลังจากที่การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565 ผ่านพ้นไปด้วยชัยชนะของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ลงสมัครอิสระหมายเลข 8 ด้วยคะแนนที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครกว่า 1,386,215 คะแนน เป็นที่น่าสนใจว่าหลังจากนี้ผู้ว่าราชการคนใหม่ของเมืองหลวงจะสามารถเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับกรุงเทพมหานครอย่างไรได้บ้าง
นโยบายของชัชชาติอันหลากหลาย ทั้งในเรื่องของการคมนาคม ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม หรือเรื่องพื้นที่สาธารณะสำหรับการออกกำลังกายนั้นถือว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เช่น "สวน 15 นาที" ที่เป็นการกระจายพื้นที่สาธารณะให้คนกรุงเทพเข้าถึงได้ภายใน 15 นาทีหรือในระยะ 800 เมตร, การพัฒนาลานกีฬา 1,034 แห่ง และ BBKK Trail เส้นทางวิ่งออกกำลังกายที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเหมาะสม
ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้ว่ารักสุขภาพคนนี้ให้ดูชัดเจนยิ่งขึ้น น่าติดตามต่อว่าอนาคตของคนชอบออกกำลังกายในกรุงเทพมหานครจะเป็นอย่างไรต่อไป
ก่อนที่เราจะไปถึงตรงนั้น เคยสงสัยหรือไม่ว่าคนรักสุขภาพแบบชัชชาติเขามีรองเท้าคู่ใจอะไร ? หรือคู่ไหนที่มักจะใส่อยู่บ่อย ๆ สำหรับการสัญจรในกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการใส่เพื่อการออกกำลังกายหรือการลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน
เพื่อเป็นการต้อนรับผู้ว่า กทม. ที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี Main Stand จึงขอชวนไปดูรองเท้าคู่ใจของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ไปพร้อม ๆ กัน
#StandForAll #สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน #Lifestyle #RunningShoes #BKKElection #ชัชชาติ #เลือกตั้งผู้ว่ากทม65
โฆษณา