25 พ.ค. 2022 เวลา 12:40 • เกม
ว่างๆไม่มีไรทำมาเล่นปาร์ตี้ กิจกรรม มินิเกม ตกปลาชิวๆ ภาพ 3D น่ารักๆกับเกม"Play Together"
Play Together เป็นเกมที่จะให้เราได้สร้างตัวละครในเเบบที่เราชอบ พบปะกับเพื่อนๆใหม่ มีกิจกรรมกับมินิเกมมากมาย
มีทั้งห้างสรรพสินค้าให้เราได้ไปเดินช้อปปิ้งทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมีเพียบ หรือไม่มีไรทำอยากไปเดินเล่นก็ตามใจเรา
ชุดคอสตูมเกมนี้น่ารักมากๆ
ซอมบี้!!
หรือใครชอบการเรียนก็มีโรงเรียนพร้อมคลาสเรียนเเต่ละวิชาให้เรียน(มีการตัดเกรดด้วยนะ)
มีบ้านผีสิงให้ได้เข้าไปหลอน มีชิงช้าสวรรค์ให้ได้เล่น หรือใครไม่มีไรทำก็เดินเล่นเเม่งทั้งเมืองเลยมีอีกหลายที่มากๆ
ใครเป็นสายเเต่งบ้านเกมนี้ยังมีระบบบ้านเป็นชุมชน โดยเราจะได้บ้านเเละทำเลเราสามารถหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกเเต่งได้ตามจินตนากาล
เลี้ยงสัตว์น่ารักๆ
ตัวเกมนี้ยังมีน้อนสัตว์เลี้ยงให้เราได้เลี้ยงอีกด้วยนะ🐶🐱
ใครว่างๆอยากหาเกมเล่นฆ่าเวลา ปาร์ตี้ มินิเกมสนุกๆเกมนี้ห้ามพลาดเลยครับ
โฆษณา