24 พ.ค. 2022 เวลา 04:49 • ประวัติศาสตร์
สำคัญนะ และมากด้วย เมื่อคุณได้ศึกษาแล้วจะเข้าใจว่าศาสนาสอนให้เข้าใจโลกทำให้เห็นถึงความเป็นจริง ทำให้ใจเราหลุดพ้นจากความไม่ดี นั่นก็คือ ราคะโทสะโมหะและโลภะ ทุกๆคนที่ตกอยู่ใต้ความรัก ความโลภ ความโกรธ และความหลง ใจเค้าล้วนแต่เต็มไปด้วยความทุกข์ ทุกข์ใจกับสิ่งที่มันเติมเต็มโดยไม่มีวันพอ สรุปภาพรวมถ้าเราศึกษาเราจะเข้าใจ...ถ้าเราไม่ได้ศึกษาอะไร เราก็แค่อ่านออกเขียนได้เท่านั้นเอง
โฆษณา