25 พ.ค. 2022 เวลา 11:15 • ความคิดเห็น
เราขี้อายมาตลอดเลยค่ะตั้งแต่เด็กๆเลย ไม่กล้าแม้แต่จะสั่งอาหารเลยทีเดียว ทั้งกลัวทั้งอาย ทำให้ตัวเองไม่อยู่ในจุดสนใจตลอด แต่ทีนี้มันมีนิสัยอย่างหนึ่งของเราที่เราคิดว่ามันดีสำหรับเราอย่างหนึ่งคือ เราชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเองให้ได้ เลยหาวิธีที่จะพัฒนาตัวเอง เช่น พาตัวเองไปอยู่ในกลุ่มคนที่กล้าแสดงออก พาตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่เราต้องทำบางอย่างด้วยตัวเองให้ได้
โฆษณา