26 พ.ค. 2022 เวลา 14:57 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Annarasumanara The Sound of Magic โอม รักเอยจงมา ซีรี่ย์แนวการเติบโตของเกาหลีในNetflixจร้า เรื่องนี้มีประโยคเด่นติดปากเลย ก็คือ ฮันนารา ซูมานารา คุณเชื่อเรื่องเวทมนต์ไหม โปสเตอร์คือสวยยมสกก เลยลองดูซักตอน สนุกดีค่ะ มีเรื่องราวของความเชื่อ โดยเฉพาะเรื่องเวทมนต์ และก็มีเรื่องราวของความรักใสๆในวัยเรียนด้วย
โดยภาพรวมก็จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตค่ะ ซึ่งการดำเนินเนื้อเรื่องในช่วงต้น ๆ ก็จะเป็นการเกริ่น ๆ พูดถึงนักมายากลลึกลับ หลังจากนั้นก็จะเริ่มเข้าสู่ปัญหาของ ‘ยุนอาอี’  เด็กนักเรียนที่เรียนเก่งแต่ยากจน ซึ่งปัญหาของยุนอาอีก็จะเกี่ยวกับหนี้สินที่เป็นของพ่อ
พ่อของเธอก่อหนี้สินแล้วหนีหายไป ทิ้งให้ยุนอาอีต้องแบกรับภาระไว้เองทั้งหมด ปัญหาเหล่านี้ก็จะนำพาให้ยุนอาอีได้มาเจอกับนักมายากลสุดหล่อของเราที่ชื่อ ‘อีอึล’ นำแสดงโดย จีชางอุค เขาเป็นนักมายากลคนหนึ่งที่กำลังหนีปัญหาบางอย่าง และไม่อยากโต
ซึ่งตัวเขาก็อาศัยอยู่ในสวนสนุกร้าง ใครที่บังเอิญผ่านมาพบเจออีอึล หรืออีอึลเป็นฝ่ายไปพบเจอเองก่อนเริ่มการแสดงมายากล ก็มักจะโดนถามไปว่า คุณเชื่อ…ในเรื่องเวทมนตร์หรือเปล่า ? ตามด้วยแสดงเวทมนตร์ให้ดู ซึ่งอีอึลก็จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้ยุนอาอีด้วยเวทมนตร์และกลมายากลของเขาทุกครั้ง
ทำให้ยุนอาอีแวะมาแอบเรียนมายากลที่สวนสนุกร้างอยู่บ่อย ๆ จนเพื่อน ๆ ที่เป็นพวกขี้อิจฉาที่ไม่ชอบยุนอาอีเป็นทุนเดิมก็เอาไปซุบซิบนินทาให้ ‘นาอึลดึง’ นำแสดงโดย ฮวังอินยอบ เพื่อนข้างโต๊ะของยุนอาอีฟังค่ะ
นาอึลดึงเขาสนใจในตัวยุนอาอีมาสักพักแล้ว เลยไม่ค่อยสนใจอะไรมาก แต่พอเห็นว่ายุนอาอีได้ไปที่สวนสนุกร้างจริง ๆ นาอึลดึงเลยแอบตามไป พอรู้ว่ายุนอาอีมาเจอกับอีอึลนักมายากลลึกลับ นาอึลดึงก็ไม่ค่อยไว้ใจค่ะ เลยมานั่งเรียนมายากลกับยุนอาอีซะเลย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จะได้เห็นเกี่ยวกับเวทมนตร์และเรื่องราวน่าเหลือเชื่อต่าง ๆ ที่อีอึลแสดงให้ดู ซึ่งหลังจากนี้เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จ้าต้องลองติดตาม
เรื่องนี้ให้คะแนน 9\10เลยค้าา
โฆษณา