26 พ.ค. 2022 เวลา 22:43 • ไลฟ์สไตล์
บทความที่ 1 : เวลา การเดินทาง ความฝัน
ทุกๆ การหมุนของเข็มนาฬิกา มันทำให้เราได้เรียนรู้ว่า ในทุกๆ ช่วงเวลา ทุกสิ่งทุกอย่างต่างเปลี่ยนแปรผันไป และทุกๆ การก้าวเดิน เราต่างเผชิญเรื่องราวมากมายร้อยพัน แต่ทุกๆ การขยับปีกนั้น มันคือ "ประสบการณ์" ที่เราได้มา
ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าหากว่าเรานั้นลงมือทำ แต่ไอ้ที่มันยังเป็นไปไม่ได้ ก็เพราะว่าเราเอาแต่นั่งฝันกลางวัน มันคงต้องลองกันดูสักตั้ง จะเป็นยังไงคงได้รู้กัน
ถึงแม้ว่ามันจะผ่านเลยวัย แต่ก็ไม่มีคำว่าสายเกินไป ทุกสิ่งอย่างมันอยู่ที่ใจ ว่าจะกล้าทำให้มันเป็นความจริง หรือ จะปล่อยให้มันเป็นแค่เพียง "ความฝัน" ไปจนวันตาย
จงอย่าไปกลัวกับการเปลี่ยนแปลง
หากดวงตะวันยังคงเปลี่ยนแสง
เตรียมตัวให้พร้อมยอมรับ
ทุกความเปลี่ยนแปลง
เพราะว่าโลกใบนี้...ไม่มีอะไรเที่ยงแท้
Chatchai_writer
  • มือใหม่หัดเขียน เรียนเชิญทุกท่านได้โปรดช่วยชี้แนะ ติชม วิจารณ์ ในช่องแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณครับ
~ Nocky Style ~
โฆษณา