27 พ.ค. 2022 เวลา 05:00 • นิยาย เรื่องสั้น
มาท่องโลกของ Hide กัน☘️
  • 1.
    Hide รู้จัก Hide มากแค่ไหนนะ?
ตอนแรกเราไม่ได้ชื่อไฮด์หรอก แม่บอกว่าเราชื่อเป็นผลไม้ชนิดหนึ่ง แต่ต้องเปลี่ยนชื่อเพราะว่าเราไม่สบาย (ตามความเชื่อคนภาคเหนือมั้ง ที่ว่าถ้าไม่สบายต้องเปลี่ยนชื่อ) เลยได้ชื่อไฮด์มา ทั้งๆที่แม่ก็ไม่รู้เลยว่ามันมีความหมายว่าอะไร ตอนที่ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษนี่ก็งงว่าต้องเขียนยังไง แม่บอกว่าเขียนแบบนี้ป่าว (Hey) ด้วยความที่ว่าเราก็โง่อิ้ง เลยเขียนตามที่แม่บอก55555 จนครูทักว่าชื่อ เฮ่! หรอ โอ้ย จะบ้าตาย
ครูเลยถามว่าอยากได้ชื่อฮายที่เขียนแบบไหน ครูก็ลิสให้เลยว่าเขียนได้กี่แบบ เราเลือกเขียนแบบนี้ (Hide) เพราะครูบอกว่า ความหมายของมันคือ ซ่อน ,ซ่อนเร้น
เราว่ามันเหมาะกับเราดีนะ เพราะเราเป็นคนขี้อายมากๆ ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ และน่าจะโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ ไม่ชอบให้ใครมารู้เรื่องอะไรของเราเยอะเท่าไหร่ แต่ทุกคนที่ได้อ่านในตอนนี้ กำลังจะรู้จักเรามากขึ้นเรื่อยๆละนะ
มาทำความรู้จักโลกของเราให้เหมือนกับว่าเราเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของกันและกันเถอะนะ😊☘️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา