27 พ.ค. 2022 เวลา 06:22 • นิยาย เรื่องสั้น
วันที่ 1 เดินเข้าไปทักครับ
สวัสดีครับ ขอรบกวนเวลาสักสองนาทีนะครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อน ผมอาเสห์ครับ ขอบอกตรง ๆ เลยนะ คือผมชอบคุณนะครับ อยากจะจีบ แต่ว่าผมมีนิสัยเสียอยู่อย่างนึงกลัวว่าคุณจะรังเกียจ คือว่าผมมีนิสัยชอบแจกเงินและเลี้ยงโน่นนี่อยู่เรื่อยเลยครับ กลัวว่าเกิดผมลืมตัวควักเงินมาแจก หรือชวนไปเลี้ยงข้าวอะไรงี้ เดี๋ยวคุณจะหาว่าผมดูถูก จะพาลโกรธเอา
คุณจะรังเกียจผมไหมถ้าผมมีนิสัยแบบบนี้?
อ่ะ นี่ช่วยรับไปสักพันนึงก่อนนะครับแล้วค่อยตอบ (ยื่นให้พันนึง) ถ้าคุณรังเกียจผมก็จะไม่มารบกวนอีก แต่ถ้าไม่รังเกียจวันหลังผมขออนุญาติแวะมาทักไหม่นะครับ
อ้อ ไม่ต้องรีบตอบตอนนี้นะครับ ค่อย ๆ คิดให้ดีก่อน แล้ววันหลังค่อยตอบก็ได้ครับ แค่นี้ก่อนนะครับ อีกวันสองวันผมค่อยมาฟังคำตอบครับ ขอบคุณมากครับที่สละเวลาให้ผมนะครับ
โฆษณา