27 พ.ค. 2022 เวลา 14:47 • บ้าน & สวน
เสน่ห์จันทร์ประกายดาว ขยายพันธุ์ง่ายๆ โดยการตัดแยกหน่อ
ใครหลงเสน่ห์ ว่านเสน่ห์จันทร์ประกายดาวบ้างคะ เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบว่านเสน่ห์จันทร์มากๆๆๆ ที่สวนเรามีเสน่ห์จันทร์หลายแบบมากๆๆ เพาะไว้เลี้ยงเองบ้าง ขายบ้าง ต้นไหนเป็นลูกรัก เวลาขายนี่แทบน้ำตาไหลเลยค่ะ แต่ก็ต้องตัดใจบางที เพราะอาชีพเรานะ ถ้ารวยเมื่อไหร่ เราจะเพาะฟาร์มว่านเสน่ห์จันทร์กันเลย
ว่านเสน่ห์จันทร์ประกายดาว
วันนี้เราจะแนะนำ การขยายพันธุ์เสน่ห์จันทร์ประกายดาว ด้วยการตัดแยกหน่อ
โฆษณา