27 พ.ค. 2022 เวลา 16:58 • การตลาด
ทำให้ Bear House แก้วละ 25บ.เป็นจริง✨
ชาดำยูซุ และ ชานมไข่มุก
วันนี้อย่าพึ่งหนีไปลดน้ำหนักกันนะ เพราะหมีโปรอยากพาทุกคนไปกินชานมไข่มุกและชาดำยูซุ 2เมนูแนะนำจากแบรนด์ Bear House แบรนด์ที่ใครๆก็ยกให้เป็นแก้วโปรดไปแล้ว
ขอเตือนก่อนนะ "ระวังตกหลุมรัก" อิ้อิ้ เพราะชานมเค้ารสชาติดีจริงๆ แบบเนี่ยแหละชานม กลมกล่อมพอดีๆ ส่วนชาดำยูซุรสหวานเปรี้ยวลงตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นไปกับกลิ่นส้มเนื้อส้มยูซุ แถมเจ้าไข่มุกโมจิคือหนึบหนับๆ โอ้ยคือดี มันดีไปหมดในหนึ่งแก้วจริงๆ แต่!! อย่าพึ่งเชื่อหมีโปร จนกว่าคุณจะได้ลองเอง อิ้อิ้
แอบกระซิบหมีโปรมีสูตรลับ ที่จะทำให้แก้วโปรดแก้วนี้ จากราคาปกติ 85บาท และ 100บาท เหลือเพียง 25บาท เท่านั้น โอ้ยราคาดีไปอีก แบบนี้ต้องตุนซะแล้ว อิ้อิ้
เปิดสูตรลับของหมีโปร
1. เข้า Application Grab >>> Grab Food
2. สมัครแพ็กเกจ Grab Unlimited ก่อนเดือนละ 1บาท*12เดือน ได้ลดค่าส่ง Grab Food ไม่เกิน 20บาทต่อออเดอร์ และได้สิทธิ์พิเศษอื่นๆอีกมากมาย
รายละเอียดแพ็กเกจ
3. เลือกร้าน Bear House สาขาที่ใกล้ที่สุด ถ้าค่าส่งไม่ถึง 20บาท ส่งฟรีอัตโนมัติ แต่ถ้าค่าส่งยังแพงอยู่ แนะนำลองย้ายตำแหน่งปักหมุดที่อยู่ผู้รับไปมา บริเวณใกล้ๆกัน หรือรอบางช่วงเวลา ค่าส่งอาจจะถูกลง
4. เลือกเมนูโปรโมชั่นของทางร้าน ชาดำส้มยูซุแถมชานมไข่มุก 2แก้ว 100บาท จัดไปเลย 2คู่ รวม 4แก้ว 200บาท
อร่อยสุดๆทั้ง 2เมนู
5. ใส่ Code : LODX4 ลด 50% สูงสุด 100บาท ค่าอาหารจะเหลือ 100บาทเท่านั้น
รายละเอียด Code
6. สรุปยอด ✨✨
ค่าส่ง 0 บาท
ค่าอาหาร 100 บาท
ได้มา 4 แก้ว
[0+100]/4 = 25 บาท /แก้ว#
ราคานี้เป็นจริงแล้ว✨ ส่วนหมีโปรจัดมาแล้ว ค่าส่งแพงหน่อย เฉลี่ยแก้วละ 33บาท ราคานี้ก็ยังว้าวอยู่น๊า^^
ตัวอย่าง ของหมีโปร
กินของหวานชื่นใจแล้ว ก็ค่อยไปลดน้ำหนักกันนะ ดูแลสุขภาพออกกำลังกายควบคู่กัน หมีโปรเป็นห่วง "ห่วงใยที่ไม่ใช่ห่วงยาง" อิ้อิ้
ด้วยรักและมีโปรฯ
จาก หมีโปรมาฝาก 🧸🍹
โฆษณา