28 พ.ค. 2022 เวลา 06:04 • ความคิดเห็น
เขาตัดสินใจว่า "ขอเลิก" แล้วนี่คะ! เลิกก็คือจบค่ะ เขาจะรักเราหรือไม่รักเรา มันจะมีประโยชน์อะไรต่อจากนี้? หรือว่า...ต่อให้เขายังรักเราอยู่แต่มาขอเลิก ด้วยเหตุผลแบบนั้น เรารู้สึกโอเค?
ถ้าเป็นเรา เราให้น้ำหนักกับการที่เขามาขอเลิกมากกว่า มันทำให้รู้สึกเจ็บนะ แต่จบ! อย่าให้คำว่า "ยังรัก" มาสร้างความหวัง ที่ทำให้เรารออย่างไม่มีจุดหมายเลยค่ะ 🙂
โฆษณา