29 พ.ค. 2022 เวลา 04:51 • ข่าว
ที่มาของฝีดาษลิง?:
ผมเคยทำวิจัยเรื่องโควิด ๑๙ ในทางสังคมศาสต์-มนุษยศาสตร์ในระยะเวลาอันสั้น พบว่าแหล่งกำเนิดโควิดซึ่งมีข้อมูลบ่งชี้ว่าเป็นไปได้ที่สุดคือห้องแล็บที่ค่ายทหารฟอร์ท ดีทริก (Fort Detrick) รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา
1
ขณะนี้ กองทัพรัสเซียพบไวรัสฝีดาษลิงที่ห้องแล็บชีวภาพในยูเครนและไนจีเรียที่รัฐบาลอเมริกาสนับสนุน จึงเรียกร้องให้สหประชาชาติดำเนินการตรวจสอบตามลิงก์ข้างล่าง เชื่อเถอะ จะต้องมีชาติตะวันตกขัดแข้งขัดขาตามมาไม่ให้ตรรวจสอบได้ง่ายมากมายแน่นอน
10
เกาหลีเหนือเชื่อว่าโควิด ๑๙ นั้นตะวันตกสร้างขึ้นจึงปิดประเทศ ไม่รับนักท่องเที่ยวจากตะวันตกซึ่งอาจจะจงใจนำไปเผยแพร่ให้ประเทศ สังคมเกาหลีเหนือจึงปลอดโควิด ๑๙ มาได้ตลอด ไม่มีคนติดโควิด ๑๙ แม้แต่คนเดียวนับแต่โควิด ๑๙ เริ่มระบาด แม้แต่องค์การอนามัยโลกก็ชม แต่กลางเดือนที่ผ่านมา พอเริ่มเปิดประเทศติดต่อกับต่างชาติ โควิด ๑๙ ก็ไปเยี่ยมแล้ว อย่างไรก็ดี ขณะนี้รัฐบาลเกาหลีเหนือก็จัดการได้ครับ
2
ประการสำคัญก็คือ ๑.อาจมีกลุ่มคนต้องการนำโควิด ๑๙ และโรคฝีดาษลิงนี้ไปเผยแพร่ให้กว้างขวางเพื่อขายโฆษณาขายวัคซีน ๒.กลุ่มคนที่จะนำเชื้อโรคฝีดาษลิงนี้ไปเผยแพร่มาจากหลายเชื้อชาติหรือสัญชาติครับ จึงต้องเข้มขวดกวดขัน ไม่ใช่เหลาะแหละเหมือนเมื่อโควิด ๑๙ ระบาดใหม่ๆ ครับ
5
โฆษณา