30 พ.ค. 2022 เวลา 01:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
'The Conjuring' บ้านผีสิงที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังสยองขวัญถูกขายไปแล้ว
แม้ว่าคุณจะไม่สามารถจ่ายเงินให้คนส่วนใหญ่ได้มากพอเพื่อพักค้างคืนใน บ้าน The Conjuring ที่มี ผีสิง แต่ มีคนหนึ่งที่ทุ่มเงินกว่าล้านปอนด์เพื่อเป็นเจ้าของสิ่งสาปแช่ง
อย่างไรก็ตาม เจ้าของคนใหม่จะไม่มีโอกาสได้ดูผีที่เชื่อว่าหลอกหลอนสถานที่ให้บริการ เนื่องจากเธอตกลงที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ขาย – ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านเพื่อประโยชน์ของเธอเอง
มีรายงานเหตุการณ์อาถรรพณ์นับไม่ถ้วนที่บ้านในปี 1826ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยหลายคนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ถูกวิญญาณของ Bathsheba Sherman หลอกหลอน ซึ่งอาศัยอยู่ที่นั่นในศตวรรษที่ 19
คุณอาจจำชื่อนั้นได้เพราะมันเหมือนกับชื่อในภาพยนตร์สยองขวัญปี 2013 ของ James Wan ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการหลอกหลอนที่บ้านหลังนี้
ชื่ออื่นๆ ที่คุณอาจรู้จักจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ซึ่งเป็นผู้สืบสวนเรื่องอาถรรพณ์ในชีวิตจริง และเป็นผู้ก่อตั้งทีมล่าผีที่เก่าแก่ที่สุดในนิวอิงแลนด์
ตามรายการทรัพย์สินของ Mott & Chace Sotheby : “ในปี 1970 พวก Warrens ได้รับการว่าจ้างให้กำจัดบ้านของความชั่วร้าย พวกเขายืนยันว่าเหตุการณ์ที่ปรากฎใน แฟรนไชส์ ​​The Conjuringได้เกิดขึ้นแล้ว”
แม้จะฟังดูเหมือนเชื้อเพลิงฝันร้ายสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่เมื่อบ้านไร่สองชั้นสิบสี่ห้องที่ตั้งอยู่ในเมืองเบอร์ริลวิลล์ รัฐโรดไอแลนด์ ขึ้นขายในปีที่แล้วก็ได้รับความสนใจอย่างมาก
มากจนขายได้ 1.52 ล้านดอลลาร์ (1.2 ล้านปอนด์) ซึ่งมากกว่าราคาเสนอขายที่ 1.2 ล้านดอลลาร์ (950,000 ปอนด์) อย่างมาก
Jacqueline Nuñez นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์วัย 58 ปี เอาชนะคู่แข่งจากข้อเสนออื่นๆ มากกว่าสิบรายการในอสังหาริมทรัพย์ และในขณะที่เธอจ่ายแพง เธอตกลงที่จะไม่อยู่บ้าน
ในการให้สัมภาษณ์ กับThe Wall Street Journalเธอกล่าวว่า “นี่เป็นการซื้อส่วนตัวสำหรับฉัน เมื่อออกสู่ตลาด ฉันคิดว่า 'นี่เป็นทรัพย์สินที่ช่วยให้คนพูดกับคนตายได้'”
นั่นเป็นวิธีที่ดีในการวางมันอย่างแน่นอน
ผู้ขาย เจนและคอรี ไฮน์เซน ต่างก็ให้ความเคารพเท่าเทียมกัน เช่นเดียวกับผู้สืบสวนอาถรรพณ์ พวกเขาบอกกับสิ่งพิมพ์ว่าพวกเขาใช้เวลาสี่เดือนในห้องเดียวเพื่อให้วิญญาณใด ๆ 'คุ้นเคยกับเราแทนที่จะเข้าไปยุ่ง'
ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ที่นั่น พวกเขาประสบกับเหตุการณ์ประหลาดๆ บางอย่าง รวมถึงร่างเงาที่ปรากฏขึ้นที่ประตูห้องนอนของพวกเขา โดย Cory กล่าวเสริมว่า “เมื่อเรารู้ว่าเราทั้งคู่ตื่นแล้วและทั้งคู่เห็นมัน มันก็หายไป”
ทั้งคู่ทำเงินได้ค่อนข้างมากจากที่บ้าน โดยซื้อมาในราคาเพียง 439,000 ดอลลาร์ (350,000 ปอนด์) ย้อนกลับไปในปี 2019
สำหรับเจ้าของคนใหม่ จ็ากเกอลีนกล่าวว่าเธอมีแผนจะจัดงานที่นั่น โดยบอกกับวารสารว่า “ฉันไม่กลัวบ้าน… ถามฉันอีกครั้งในหนึ่งปี”
โฆษณา