30 พ.ค. 2022 เวลา 06:24 • เกม
ผมชอบเล่นหมากรุกสากลครับแค่เล่นไปเดือนเดียวไม่จำเป็นต้องหาวิธีให้เก่งนอกเกมเลยครับ เหมือนมันฝังเข้าไปในความทรงจำเราแล้ว
1รอบคอบมากขึ้น ผมเป็นคนนึงที่พลาดโดยบิชอป(เดินทะแยง)กับม้า(เดินเป็นตัวแอล)กินบ่อยๆแต่พอมาตอนนี้ก็โดนกินน้อยลงและรู้สึกว่ารอบคอบมากขึ้นในชีวิตจริง
2มีความคิดใหม่ๆมากขึ้นเพราะผมเล่นกับบอทที่มันเรียนรู้จากการเดินของเรา จึงต้องแสวงหาแนวทางที่ดีขึ้นในการชนะให้ได้
3รู้จักคิดวิเคราะห์มากขึ้นเกิดจากการเล่นไปนานๆบอทเรียนรู้จากเราและเราก็เรียนรู้จากบอทด้วย
โฆษณา