9 มิ.ย. 2022 เวลา 08:00 • การศึกษา

จัดค่ายสิ่งแวดล้อม กับ EQ Group...ได้อะไรบ้าง 🤔

.
ปัจจุบัน สิ่งแวดล้อมของเรานั้นได้พบกับผลกระทบมากมาย ทั้งทางอากาศ ทางทะเล หรือแม้กระทั่งป่าไม้ ที่นับวันยิ่งลดลงเรื่อยๆ ทางเราจึงตระหนักถึงปัญหาทั้งหมดดังกล่าว เลยอยากจะปลุกจิตใต้สำนึกให้กับเยาวชนไทยในปัจจุบัน เลยได้เกิดโปรเจคค่ายสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ช่วยกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมเหล่านี้ มาดูกันครับ ว่าถ้าจัดค่ายกับเราแล้ว เด็กๆจะได้รับอะไรกันบ้าง ?
ทักษะที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน
แน่นอนว่าปัจจัยที่จะทำให้ค่ายนั้นไม่น่าเบื่อ หรือไม่เคร่งเครียดจนเกินไป คือการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่ทางเรานั้นได้แฝงข้อคิด หรือทักษะบางอย่างลงไปในกิจกรรมสันทนาการนั้นๆ เช่นทักษะการทำงานเป็นทีม การคิดนอกกรอบ เป็นต้น
ความรู้ในการทำโครงงาน
ค่ายสิ่งแวดล้อมของเรา จะมีการประกวดโครงงานสิ่งแวดล้อมในธีมต่างๆ เพื่อให้เยาวชนได้คำนึงถึงปัญหา และวิธีการแก้ไข้ โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆเอง เราจึงมีการสอนทุกขั้นตอนในการทำโครงงาน ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงมีการพรีเซนต์เลย โดยมีพี่เลี้ยงที่จะคอยประกบให้กับทุกกลุ่ม
โครงงานเพื่อต่อยอดต่อไป
ต้นแบบโครงงานของน้องที่ทำ สามารถนำไปต่อยอดในอนาคตทั้งการทำผลิตภัณฑ์นั้นๆออกมา สามารถเอาไว้โชว์ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตรได้ด้วย
ได้รับความรู้และลงมือทำจริงๆ
ไม่เพียงแค่โครงงานสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ที่น้องๆจะได้ทำ น้องๆยังจะได้ไปทัศนศึกษาพร้อมทำกิจกรรมทางสิ่งแวดล้อมได้จริงๆ ทั้งการเพาะเนื้อเยื่อ การทำปะการังเทียม หรือการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เป็นต้น
ทั้งหมดนี้ เป็นแค่ตัวอย่างของกิจกรรมที่น่าสนใจ และสิ่งที่น้องนักเรียนจะได้รับ แต่ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่รอให้น้องๆได้มาสัมผัสความสนุกสนานและความรู้มากมายในการรักษาสิ่งแวดล้อมของเราให้กับเราอยู่ได้นานขึ้น
หรือโทร
065-4919415 อาจารย์นก
089-8475156 คุณแพนด้า
080-4499751 คุณเตเต้
ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ
#eqgroup #CodingCamp #Python #SummerCamp # รับจัดค่าย #รับสอนออนไลน์ #รับสอนAi #รับสอนโค้ดดิ้ง #รับสอนCoding #รับสอนPython #รับสอนตัวต่อตัว #PrivateClass #VIPClass #สอนเขียนโค้ด #eqgroup #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษ #ค่ายภาษาอังกฤษ #English Camp #ค่ายภาษา #ภาษาอังกฤษ #ค่ายอังกฤษ #รับจัดค่ายเชียงใหม่ #รับจัดค่าย #รับจัดค่ายภาคเหนือ #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษภาคเหนือ #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษเชียงใหม่
โฆษณา