30 พ.ค. 2022 เวลา 11:07 • ความคิดเห็น
#ความเหงา
ทุกคนคะ วาวาคิดถึงทุกคนนะคะ ตอนนี้ที่ฝรั่งเศส ไม่ใส่แมสแล้วนะ !! ดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้นะคะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมา เติบโตมากลับทุกคนจริงๆ มีความผูกพันแบบพูดไม่ออก บอกไม่ถูก เพราะกระดูกติดคอ...
ตอนนี้ทุกคนคงกลับไปใช้ชีวิตกันใช่ไหมคะ คงมีพี่ๆหลายคนที่เรียนจบ หวังว่าอนาคตค้างหน้าจะมีแต่ความสุขกันนะคะ และได้ทำงานในที่ๆอยากทำกันทุกคนเลย เรียนจบในช่วงโควิตโคตรเก่งกันมากๆเลยค่ะ ยินดีกลับเพื่อนๆทุกคนที่ขื้นมหาวิทยาลัยกันด้วยนะคะ แง้ทุกคนกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดดกันแล้วจริงๆ
เอาดีๆ ทุกคนว่า คนเราจะไม่คุยกลับใครได้นานสุดกี่วัน ? แต่รู้ไหมว่า วาวาก็เป็นคนหนื่งที่คุยกลับคนน้อยมาก ส่วนมากก็ไม่ได้คุยกลับใครเลย วันไหนไม่มีเรียน ก็ทำมันหมดทุกอย่างจนไม่รู้จะทำอะไร ต่างถิ่นต่างแดนไปหมด เอาเราจะโยนเขาท็อปปิคความเหงากันแบบนี้ก็ได้หรอ !?
ยังไงดีทุกคน หลายปีแล้วนะ ที่ใช่ชีวิตคนเดียวแบบนี้ เหงาแบบตระโกนนน เหงาแบบไม่รู้จะเหงายังไง.. วาวาดีใจทุกครั้งที่ได้ พูดคุยกลับครอบครัว และเพื่อนๆ จริงๆเป็นคนที่เซนซิทีฟกลับเรื่องนี้มากๆ เป็นคนครั่งรักเพื่อนแบบไม่มีอะไรมากั้น เป็นฟีลแบบหวั่งดีกลับเธอเสมอนะ รอวันที่จะได้ใช่ชีวิตกลับเธออยู่เหมือนกัน.. แล้วทำไม่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต เติบโตไปด้วยกันไม่ได้หรอ ?
บนไปงั้นๆ พอมีช่องว่างตรงนี้ทำให้วาวาได้คิดอะไรมากมาย มีความสุขได้แม้ว่าฉันรู้สืกเหงามากเลยก็ตาม มันอยู่ที่มุมมองจริงๆ แปลกไหมทุกคน วาวามาเวย์นี้เฉยเลย 555 แบบตอนนี้ต้องการอะไรที่จับต้องได้ I'm craving something real.. มีวันหนื่งไปนั่งเล่นที่ parc ก็มีคนมาคุยด้วย วาวาว่าออกไปใช่ชีวิตบางก็ดีเหมือนกันนะ จะมีคนเขามาทักทายและอยากคุยกลับเราเสมอ..
จริงๆรู้สืกว่าคนที่ได้เจอหนูในวันที่หนูเป็นหนูแบบนี้เขาโชกดีมากเลยนะ ahahah เพราะที่ผ่านเหมือนหนูก็มีเพื่อน, มีสังคมและก็มีคนอยากรู้จักอยู่บาง ตอนนั้นไม่มีช่องว่างให้คิดอะไรแบบนี้เลย
พอวันหนื่งเรามาอยู่ตรงนี้ มันเหมือนจะไม่มีใคร แต่เราชอบแบบนี้มากกว่า มีเพื่อนไม่มากแต่โคตรพิเศษเลย หนูก็ยังเป็นเพื่อนกลับเพื่อนที่หนูเคยพูดถึงใน blockdit อยู่ ดีใจมากๆที่เจอเพื่อนคนนี้ เป็นคนที่ไม่ว่าใครได้รู้จักก็รักเลย
อย่างวันเกิดปีนี้ เขาเป็นคนแรกๆเลยที่แฮบหนู ก่อนคนในคอบครัว และก่อนตัวหนูเองอีกด้วย ahahah พอพูดถึงวันเกิด วันเกิดหนูผ่านมาแล้วนะ ดีใจที่ผ่านมาได้ เพราะหลายปีที่ผ่านมา หนูไม่รู้จะรู้สืกยังไงกลับวันเกิดตัวเอง เซอร์ไพรส์คือ no surprise lol เป่าเค้กวันเกิดเป็นยังไง จำไม่ได้แล้ว..
แค่รู้ว่ามีคนหวังดีกลับเราอย่างเพื่อนคนนี้ก็ดีใจสุดๆแล้ว ในวันที่หนูมีสอบ เขาก็ cheer up หนูตลอด หนูแพ้เขามาก เธอเป็นคนที่ให้แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากๆ หนูรู้สืกเกลียดใครไม่ลงเลยพอได้มารู้จักกลับเขา อวยเพื่อนเฉยเลย แต่มันคือ fact หนูสัมผัสได้ว่านี้และความรักความหวังดี
เพื่อน & หนู
วันนี้อาตจะดูอ่อนแอ่ไปหน่อย แต่หนูจะกลับมาแข็งแรงให้ได้เหมือนเดิมแน่นอน หนูรักทุนคนนะ :-)
โฆษณา