31 พ.ค. 2022 เวลา 02:01 • ความคิดเห็น
ก่อนที่จะสรุปว่า งานที่ใช่ หรือ ไม่ใช่ ,เราต้องมีความรู้จริงก่อน ,ทั้งต่อตัวเราเอง และต่องานที่ทำ ,เราได้ศึกษา ทำความเข้าใจ อย่างแท้จริงหรือไม่ ,ส่วนใหญ่ มักคิดเอาเอง เอาความชอบไม่ชอบ ตัดสิน ,ความจริง ความชอบ ไม่ชอบ เป็นอารมณ์ความรู้สึก ที่ไม่ได้ใช้เหตุผลจริงๆ ไปวัด , งานทุกงาน มีคุณค่า จะต่างกันที่มากน้อย ,และกากเราทำไปบ่อยๆ ศึกษาเรียนรู้มัน เราจะเห็นอีกหลายด้าน และมีบางอย่าง อาจจะถูกใจเรา ฯลฯ
โฆษณา