1 มิ.ย. 2022 เวลา 04:25 • ความคิดเห็น
เรื่องไม่เป็นความจริง เราควรจะลดความสนใจลง เพราะ ทำให้เรา ล่องลอย ลมเพ ลมพัด ไม่มีสาระ ไม่เกิดผล ไม่ก่อเกิด และมีคุณค่า , เราควรกลับมาตั้งคำถามใหม่ เช่น หากเรามีเวลา ๑ นาที ที่จะพูดกับคนที่เรารัก ก่อนที่เขาหรือเธอ จะจากไป เราจะพูดอะไร เช่น "ขอบคุณมากเลย สิ่งที่คุณได้ให้กับผม มีคุณค่ามากเลย ผมนำไปใช้ ได้ประโยชน์มาก ,ผมซาบซึ้ง และจะจดจำไปตลอด ฯลฯ
โฆษณา