1 มิ.ย. 2022 เวลา 08:29 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตแบบที่ได้ใช้ศักยภาพที่ตัวเองมีอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด แบ่งปัน/ช่วยเหลือผู้อื่น อยู่ร่วมกับคนอื่นๆที่แตกต่างจากเราได้อย่างเป็นปกติและมีความเป็นมลพิษน้อยสุด
เพราะเข้าใจว่าความสุขแท้โดยไม่มีทุกข์นั้นไม่มี และเราเปลี่ยนแปลงใคร/อะไรไม่ได้ นอกจากปรับ_เปลี่ยนที่ใจที่ตัวตนเราเอง เราต้องการสังคมที่ดีภาวะแวดล้อมคนแวดล้อมที่ดี เราก็ทำตัวเองให้เป็น_สอดคล้อง_เอื้อกับสิ่งที่ต้องการ มันจะดึงดูดคน/แวดล้อมเหล่านั้น เข้ามาเอง
โฆษณา