2 มิ.ย. 2022 เวลา 11:29 • ไลฟ์สไตล์
“ทำทุกอย่างที่มีความสุข”
เก็บเอาคำว่า “เรียน” และ “ทำงาน”
ใส่กระเป๋าแล้วเก็บใส่ตู้ที่บ้านไว้ รอเจอกันหลังจาก 1 เดือนแห่งความสุขครับ
เก็บทุกความสุข ทุกสิ่งที่อยากทำ
ภาพจาก pixabay.com
ความคิดเห็น !
ส่วนตัวผมเป็นช่างภาพ ถ้าผมมีโอกาสนี้ สิ่งแรกที่ทำ คือค้นหาสถานที่และสิ่งน่าสนใจ สำหรับประเทศ เมือง ที่ได้ไป เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม ในการเก็บประสบการณ์ ที่วิเศษนี้ให้เต็มที่
1
ปล่อยทุกอย่างให้โล่งที่สุด เพื่อให้มีพื้นที่เก็บความสุขได้อย่างเต็มที่ ทั้งบรรยากาศ อาหารที่อยากลิ้มลอง ผู้คน สังคม การใช้ชีวิต
พร้อมคิดโปรเจ็คเล็ก ๆ เป็นหนังสือสักหนึ่งเล่ม ที่เล่าเรื่องราว ผ่านภาพถ่ายและตัวอักษร เพื่อแบ่งปันประสบการณ์นี้ ให้กับผู้คนที่อาจไม่มีโอกาสได้ไปแบบเรา
1
เพราะงั้น การปล่อยทุกอย่างให้โล่ง จึงสำคัญมาก เพื่อให้เราเก็บทุกความรู้สึก เพื่อให้การถ่ายทอด ลงบนภาพและตัวอักษร ได้อย่างกลมกล่อม และคนที่ได้อ่านจะสัมผัสกับความรู้สึก ที่เราถ่ายทอดลงไปได้อย่างสมบูรณ์เช่นกันครับ
2
นี้คือความคิดเห็น จากไอเดียส่วนตัว ที่ถ้ามีโอกาส ก็จะทำสิ่งนี้ให้ได้ครับ
2
#ChangFotofriends
โฆษณา