3 มิ.ย. 2022 เวลา 03:09 • ความคิดเห็น
1. ต้องยอมรับก่อนเป็นอันดับแรกว่าเราคิดมาก
2. ยอมรับว่า เราทำผิดพลาดได้
ความผิดพลาดเป็นของคู่กันกับการใช้ชีวิต และเมื่อเรายอมรับได้ เราจะเบาลง
3. เราควบคุมทุกอย่างไม่ได้
4. จัดการกับคำวิจารณ์ที่ดีและเสีย
อะไรที่ดี เก็บไว้ อะไรที่วิจารณ์ ไร้สาระ มีแต่คำด่าทอ ไม่ได้ก่อให้เราพัฒนาตัวเองขึ้น กดชักโครกทิ้งไป
5. เมื่อมีปัญหาหนักหนาแค่ไหน “จงอย่ายอมแพ้ และหนีปัญหา” จำไว้ว่า “ I can handle it” ฉันรับมือได้เสมอ.
6. ทิ้งความกลัว และ ก้าวไปสู่ “ความกล้า”
หยุดที่จะกลัว หยุดที่จะตีกันในหัว แต่กล้าในการลงมือทำ กล้าในการตัดสินใจ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ บางสิ่งอย่างต้องคิดมากเป็นเรื่องปกติ แต่บางอย่าง มันคิดมากไป รังแต่จะฉุดรั้งเรา
โฆษณา