3 มิ.ย. 2022 เวลา 05:07 • ความคิดเห็น
เริ่มด้วยการสื่อ การแสดงความหมาย ให้เขารู้ว่า เราคิดถึงเขา ,เขาเป็นเพื่อนที่ดี ของเรา , เราอาจจะเป็นฝ่ายรับฟังเขา ฟังว่า เขาจะพูดอะไร เรื่องอะไรที่เขาอยากเล่าให้เราฟัง ...แล้วเราก็เสริมความเห็น หรือซักถาม อะไรที่น่าสนใจ ..,หลังจากนั้น เราก็ควรเริ่ม พูดนำเสนอ ในเรื่องที่น่าสนใจ มีคุณค่า ในการคุยกับเพื่อน ,.แล้วก็ต่ไปกันไป ,โดยหลัก ควรนำเสนอในเรื่องที่มีคุณค่า สร้างสรรค์ เพิ่มความรักความสัมพันธ์
โฆษณา