3 มิ.ย. 2022 เวลา 13:03 • ความคิดเห็น
ที่จริงควรฉลองค่ะ พูดจริงๆค่ะ ไปฉลองเลย ทำสิ่งที่ชอบเบาๆสักอย่างเพื่อให้จิตใจคิดแบบผู้ชนะ
ใช้ชีวิตสดชื่น กินนอนให้มีความสุข สบายใจ เงินทองของใช้จะไม่ขาดแคลนค่ะ
ฉลองกับโอกาสใหม่ค่ะ ครั้งนี้อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปหลายชั้น ถ้าคุณเปิดรับด้วยใจที่มั่นคง
งานที่ผ่านมายังไม่ได้ให้คุณมากพอค่ะเพราะถ้าชีวิตดีพอเราจะไม่เดือดร้อนเมื่อต้องออก
ลองทำสิ่งนี้ดู ไม่เสียหายค่ะ
หัดพูดกับตัวเองว่า
ต่อไปนี้ฉันจะเป็นผู้กำหนดเป็นผู้เลือก ทำงานอะไร ที่ไหน ฉันจะเลือกตามที่ฉันต้องการจริงๆ
นี่เป็นสิ่งดี ฉันจะมีโอกาสเลือกงานใหม่ คราวนี้มันจะดียิ่งขึ้น เพราะฉันมีประสบการณ์มากขึ้น ดีใจที่ได้ฝึกบทเรียนใหม่ๆ ฉันไม่มีอะไรต้องกังวลเลย
ฉันยินดีเอาความผิดพลาดเก่าๆมาเป็นครู ชีวิตฉันกำลังจะเปลี่ยนใหม่ไปในทางที่ดีขึ้นๆ โอกาสดีเข้ามาหาฉันแล้ว ฉันจะเรียนรู้งานใหม่ๆ รู้จักคนเพิ่ม
เมื่อจิตใจฉันนิ่งขึ้นมากพอ คราวนี้ฉันขอประสบความสำเร็จสักทีแล้วล่ะ
ท่องไปๆคล้ายๆสวดมนต์
โชคดีแน่ค่ะ
โฆษณา