5 มิ.ย. 2022 เวลา 02:45 • สุขภาพ
ถ้าใช้ราคาเป็นจุดตั้งต้น เราอาจจะเข้าไม่ถึงการใช้อาหารเสริมเพื่อประโยชน์ของมันจริงๆนะคะ แต่ถ้าเริ่มต้นจาก mindset ที่ต้องการแข็งแรง แล้วดูว่าเรามีปห.ตรงไหน หรือต้องเสริมอะไร น่สจะดีกว่าค่ะ แล้วค่อยมาเลือกดูว่า ตัวไหนตอบโจทย์ แล้วเราสะดวกกับอันไหน ลองดูนะคะ ส่วนตัวพิจารณาแบบนี้เสมอค่ะ ถ้าเรากินสิ่งที่ไม่ใช่ปห.ของเรา แต่อาจจะเพราะเพื่อนแนะนำ ถูกแค่ไหน ก็แพงอยู่ดีค่ะ
โฆษณา