5 มิ.ย. 2022 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
เคยเจอครับ ก่อนอื่นแนะนำให้เขาปรับเปลี่ยน mindset
ถ้าเขายังเปลี่ยนไม่ได้ อยู่ให้ห่าง จนแบบหายไปจากชีวิตไปเลย
อย่าลืมว่าลักษณะนิสัย การเติบโต และฐานะ จะเป็นค่าเฉลี่ย 5 คน ที่เราใกล้ชิดด้วยมากที่สุด
ถ้าเราคบคนที่เป็นคนมี can do mindset เราก็จะเป็นคนที่บวก คนที่มองโลกแง่ดี
ถ้า 5 คนใกล้ชิดรวย เราจะรวยไปด้วย เพราะคนรวยจะคุยถึงเริ่มการ ขยายสินทรัพย์
ส่วนใครที่ คนใกล้ชิดเป็นคนในครอบครัว แนะนำให้เปลี่ยน environment แยกตัวออกมาก่อน
ถ้าเราสำเร็จแล้วกลับไปแนะนำ ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาคิดบวกได้ครับ
โฆษณา