6 มิ.ย. 2022 เวลา 19:11 • ปรัชญา
เมื่อมีปัญหามองแง่ดีก่อนค่ะ ถูกนินทาเท่ากับได้รับความสนใจ น่าจะดีกว่าถูกมองข้ามเป็นอากาศธาตุ
คนอยู่ร่วมกันมีสิ่งขัดแย้งเสมอ อะไรที่เรากระทบเขาที่เราไม่เสียความเป็นคนของเราลองพิจารณาด้วยเมตตา ปรับเราดูก่อน ไหวมั้ย?
แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ เราจะไม่เปลี่ยนก็มีสิทธิ์ ใช้การวางเฉยเป็น ไม่เปลี่ยนและไม่โกรธ เมื่อเราไม่กระเทือนเขาจะยอมไปเอง
โฆษณา