7 มิ.ย. 2022 เวลา 08:56 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นคนที่เราแคร์ หรือบุคคลนั้นมีความหมายกับเรา เราเลือกจะช่วยเหลือฮะ จะจับเข่าคุย ว่าทัศนคติที่เขามีมันส่งผลต่อคนอื่นอย่างไร และส่งผลต่อเขาอย่างไร จะแนะนำกิจกรรม หรือคลิปความรู้ บทความ เพื่อช่วยให้เลนส์ที่เขาใช้มองโลกมันสดใสขึ้นมาบ้าง
แต่หากเป็นคนวงนอก ไม่ได้เกี่ยวข้องเชื่อมโยง เป็นคนที่ไม่ได้มีความหมายกับเรา และเขาไม่ได้มาเบียดเบียนเรา เราเลือกไม่ยุ่งด้วยฮะ เพราะมันทอคซิคกับชีวิตฮะ
โฆษณา