7 มิ.ย. 2022 เวลา 11:39 • ความคิดเห็น
โดนอยู่เหมือนกันค่า 🤭
ขนาดไม่ให้ค่า ไม่ให้ราคา มองเป็นแค่อากาศธาตุ
ตัดทุกช่องทาง . . ก็มิวายจะสรรหาวิธีมาส่องติดตาม
และตามบูลลี่เราอยู่เรื่อยๆซึ่งเราไม่เคยไปสนใจรับรู้เลย
ตลกที่อยู่ในเครือข่ายสังคมเดียวกัน
เราแลดูเฉยไม่ได้สนใจ ตอนแรกในใจที่แบบ ..
เหมือนมึงด่าอยู่หน้ากระจกอะ สวนพุ่งเข้าหน้ามึงทั้งนั้น!
แซะได้ยันสตอรี่กำแพงวัดของเราอ่ะ . . ต้องยอมละป่ะ
และแน่นอนค่ะ คนประเภทนี้มีปมแน่นอน
พยายามบูลลี่คนอื่นโดยใช้ตรรกะอ๊องๆเข้าข้างตัวเอง
จริงเท็จไม่รู้แต่ชั้นจะเหยียด . .
เหยียบหัวคนอื่น เพื่อให้ตัวเองนี่ดูสูงส่งกว่าใคร !
เหมือนลืมไปว่า อยากสูงมึงต้องแดกนมค่ะ
หรือไม่ก็พัฒนาตัวเอง ไม่ใช่ลุคดาวน์คนอื่น
เพื่อเหยียบเขาให้อยู่ต่ำกว่าเพื่อตัวเองจะได้รู้สึกสูงกว่า
เอาจริงๆ . . ที่เขาทำมาทั้งหมด
ความจริงแล้วทำไปเพื่อปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง
หลอกตัวเองว่าฉันนั้นดีที่สุดโดยการเหยียบใจคนอื่น
ชีวิตเขาเองคงไม่มีอะไรดีๆให้พูดถึงค่ะ ✓
เลยต้องพูดว่าคนอื่นเสียๆแย่ๆให้ตัวเองรู้สึกดีย์
ความรู้สึกแรกเราอาจจะขุ่นใจกับคนประเภทนี้
แต่พอนานไป ดูไปดูมา คนแบบนี้น่าสงสารนะคะ
สงสารที่ใช้ชีวิตมาขนาดนี้แล้วยังหาความจริงไม่เจอ
ทุกประเด็นที่เขาเอามาขยี้เรา
คือทุกเรื่องที่เขารู้สึกด้อยกว่าจนต้องคอยจับผิด
หยิบเรื่องนู่นเรื่องนี่ มามิกซ์กับความมั่นของตัวเอง
กลายเป็น สเตตัสโง่ๆของคนเขลาๆที่ถูกโพสลงโซเชียลหรือพูดผ่านหูให้เราได้รู้ได้เห็นได้ยินมัน . .
เราแทบไม่ต้องนั่งอธิบายความเป็นเราให้ใครฟังเลยค่ะ
อีนี่มันขายความเป็นตัวเองลงโซเชียลทุกวัน 🤣
คนประเภทนี้จะคิดว่าเขามีดีกว่าเราทุกอย่าง . .
แต่ความจริงแล้วสิ่งที่เขาควรมี คือ สติ ค่ะ!
แวะมาให้กำลังใจนะคะ ❤️
คนประเภทนี้มีแทบทุกมุมของบนพื้นโลกใบนี้
Stay Strong ka 🥰❤️
วันไหนทนไม่ไหว ส่งรูปนี้ไปให้เขาค่ะ ด้วยรักและหวังลี
โฆษณา