22 มิ.ย. 2022 เวลา 03:00 • สุขภาพ
ร้อนมาก !!! “กางเกงในไข่เย็น” ช่วยคุณได้
จากที่เราเพิ่งผ่านช่วงฤดูร้อน ในเดือนเมษายน-พฤษภาคม ที่คนไทยอย่างเราต่างรู้ดี ว่าอากาศภายนอก ไม่เป็นที่ยินดีของใครหลายคน ที่มีงานที่ต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน
และงานถ่ายภาพที่ช้างทำ ก็เป็นอีกงานที่ต้องผจญกับความร้อน อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย ถึงแม้จะไม่ได้อยู่กลางแดด แบบอาชีพช่างก่อสร้างก็ตาม
อาชีพช่างภาพ ที่ไม่ใช่งานสบาย อย่างใครคิด
ChangFotofriends
ยกตัวอย่าง งานถ่ายภาพงานพิธีแต่งงาน ที่ช่างภาพอย่างเรา ต้องเดินถ่ายตั้งแต่เช้า ในการเริ่มตั้งขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าว ที่ต้องเตรียมจัดข้าวของ ขนมขันหมาก กล้วย อ้อย และอาหารสิ่งมงคล ก่อนเริ่มแห่
ช่างภาพก็ต้องเดินหลาย 10 กิโลเมตร เพื่อถ่ายภาพหลากหลายมุมมอง แม้ว่าจะเป็นเวลาเช้าก็ตาม แต่การเดินในแบบนี้ มันสามารถทำให้เราร้อน เกิดเหงื่อ เกิดความไม่สบายตัว ได้ง่ายมาก
เมื่อเริ่มแห่ เราก็ก็ทั้งเดินทั้งวิ่ง เพื่อไปดักหน้าขบวนเพื่อเตรียมหามุมภาพสวย ๆ นี่แค่เกริ่นนะครับ ลองคิดดูว่ากว่าจะจบงานนี้ รับรองได้ ว่าทั้งเหงื่อ ทั้งกลิ่นตัว จากความร้อนที่เกิดขึ้น
ไหนจะมาบวกกับฤดูร้อน ของประเทศไทยที่ไม่ใช่ธรรมดา รวมเข้าไปอีกรับรองความทวีคูณของความร้อน เหงื่อ และกลิ่นเลยครับ
ส่วนภาพที่เห็น นั่นคือตัวช่วยสำคัญของช้าง ที่ได้ลองเอามาใส่ ในเวลาที่ต้องออกไปถ่ายภาพ ช้างได้ลองดูข้อมูลเกี่ยวกับ
กางเกงในไข่เย็น
ChangFotofriends
ได้ยินมาสักพัก ทีแรกเลยก็ชอบตรงแค็ปชั่นเจ๋ง ๆ ละ ว่ามันจะทำให้เราเย็นได้ยังไง
เริ่มจากอ่านดูข้อมูลเทคนิค ที่ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เค้าใช้ คือ ผ้าฝ้าย ที่รู้กันดีว่าเป็นวัตถุดิบธรรมชาติ ที่ผู้ผลิตเสื้อผ้า ใช้กันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติการระบายความร้อนที่ดี จากเส้นใยที่ได้จากดอกฝ้ายธรรมชาติ อันนี้ก็ยังไม่โดนใจ เพราะทั่วไปเค้าก็ใช้กัน
แต่สิ่งที่มันสะดุดใจช้างคือ วัสดุที่ใช้กับผ้าตรงจุดสำคัญ บริเวณที่ใช้โอบอุ้ม ที่เป็นที่มาของคำว่า “กางเกงในไข่เย็น”
นั่นคือ เทคโนโลยีหมึกผสมเจลเย็น ที่พิมพ์ลงบนผ้าบริเวณที่ห่อหุ้ม “จอห์นนี่” ของเรานั่นเอง ที่ทำให้ลดอุณหภูมิได้ถึง 2 องศาเซลเซียส
มันคือเจ๋งมาก
ถัดมาอีกนิดคือ ผ้าตาข่าย 5 ชั้น ที่มีรูช่วยระบายอากาศได้ดี
ถัดมาอันนี้รู้สึกชอบบวกกับแปลกเล็ก ๆ แต่ดี ที่ทางเจ้าของเค้าคิดดีไซน์ออกมา ได้เข้าถึงจิตใจผู้ชายมาก คือเค้าทำผ้าสองชิ้นทับกันไว้ ให้เราสามารถฉี่ได้สะดวกขึ้นมาก มันเป็นแบบไหน ขออธิบายด้วยภาพนะคร้าบ
ขออนุญาตสงวนภาพ โดยการใช้ไม้ไผ่แทน เพื่อไม่ให้เกิดดราม่า 18+ ขึ้นมานะครับ 😁😅🤣
1
อีกภาพที่แสดงถึงความรู้สึกสบาย ของคน เอ๊ะ ! 🤣 ของใครที่อยู่ข้างใน แล้วมองออกมาภายนอก ก็จะรู้สึกโปร่งโล่งสบายกันเลยทีเดียวครับ
ที่ว่ามา คือ กระบวนการลดความร้อน การระบายอากาศ ที่ทางเจ้าของเค้าพัฒนามาเป็นอย่างดีครับ
ทีนี้มาดูตัวงานกันต่อ เริ่มจากการตัดเย็บต่าง ๆ นะครับ
ขอบกางเกงที่หนาคงทน ยางอย่างดีที่ทำให้มั่นใจตอนที่สวมใส่ ว่ากระชับดีแน่นอน การตัดเย็บที่ได้มาตรฐานดีเลยทีเดียวครับ
แถม Packaging ที่มีสไตล์และดูดีเลย
ภาพชุดนี้ทั้งหมด ข้างถ่ายไว้ก่อนที่จะไปใช้งานนะครับ รับรองว่าไม่มีกลิ่นใด ๆ เล็ดลอดออกไปจากภาพแน่นอน ช้างรับประกันคร้าบ 🤣
และบทสรุปประสบการณ์ การใส่กางเกงชั้นในตัวนี้ ช้างชอบมาก คือมันเย็นจริงครับ แต่ในคำว่าเย็น มันไม่ใช่โอเวอร์เหมือนกับเรา เอาน้ำแข็งมาประกบ อะไรแบบนั้นเถอะ (แบบนั้นมันก็เกินจริง ใช่มั้ยทุกคน)
แล้วที่ว่า “ไข่เย็น” มันคือยังไง ?
เอวดี ๆ ของช้างเอง 😁
ขอบอกให้เข้าใจง่าย ๆ คือ ตอนที่ใส่กางเกงตัวนี้ ไปเดินถ่ายภาพ คือ มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ในเวลาที่เราเดิน ขาไม่เบียด คือมันระบายความร้อน ระบายกลิ่น ได้ดีขึ้นอ่ะครับ
จากที่ปกติ กางเกงชั้นในที่ใส่เวลาไปถ่ายภาพมาทั้งวัน พอกลับมาถึงบ้าน เข้าห้องน้ำเตรียมอาบน้ำ ตอนที่เราถอดกางเกงชั้นใน มันก็จะมีกลิ่นอับจากเหงื่อ จากการเดินทั้งวันอยู่แล้ว (ใครเคยดมบ้าง สารภาพมาครับ 🤣😅)
แต่กับกางเกงชั้นในตัวนี้ ตอนที่เราถอด คือกลิ่นมันพัฒนาขึ้นคร้าบ ไปในทางที่ดีนะทุกคน จะให้บอกว่าไม่มีกลิ่น มันก็เกินไป แต่ว่า กลิ่นมันเบาบางลงมาก แบบที่เราสัมผัสได้เลยจริง ๆ (ไม่เชื่อต้องลองดมครับ 🤣) ช้างหยอกเล่นนะ
สรุปคือ กลิ่นอับมันลดลงไปเยอะเลย เราก็รู้สึกสบายขึ้น เวลาที่ทำงาน ทำกิจวัตรในระหว่างวันครับ
1
สำหรับคนที่ทำงานในพื้นที่ร้อน เหงื่อออกเยอะ หรือคนที่สนใจ ช้างเอาช่องทางและลิ้งก์มาแปะไว้ให้เรียบร้อยแล้วคร้าบ แตะด้านล่างได้เลย
ช่องทางการสั่งซื้อ https://gqsize.gqsize.com/v20vz
#GQApparel #GQCoolTech #กางเกงในไข่เย็น #เย็นไข่ใส่สบาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา