8 มิ.ย. 2022 เวลา 12:20 • ไลฟ์สไตล์
“Things turn out best for the people who make the best out of the way things turn out.”
John Wooden
ผู้ฝึกสอนทีมบาสเกตบอลเลื่องชื่อท่านนี้กล่าวไว้ชัดเจนคือ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราสามารถใช้ “โอกาส” นั้น เพื่อนำไปสู่ “โอกาสใหม่ๆ” ที่ดีกว่าได้ ตามความเข้าใจของผมครับ
1
“จะดีหรือร้าย.....ใครจะไปรู้” (good/bad....who knows?”
แนวคิดนี้ ผมชื่นชอบมากครับ มันทำให้คุณไม่เสีย self esteems ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
รายละเอียด ติดตามได้จาก post นี้ของผมครับ
“ทำอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น?”
ติดตาม post นี้ของผมได้ครับ
ผมชอบคำกล่าวนี้ครับ
to make profound changes in your life you need either inspiration or desperation
Anthony Robbins
คือมีเพียงสองสิ่งที่ทรงพลังพอที่จะผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้ซึ่งถ้าไม่ใช่ inspiration ก็เป็น desperation
“กฎแห่งโชค” ที่ผมเรียนรู้มาในชีวิต
โฆษณา