8 มิ.ย. 2022 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
วันแรก ของการพรีเซนต์งานต่อหน้าลูกค้า ทำเอาใจสั่น ตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี
อยากเก็บความทรงครั้งแรกที่ได้เจอคนคนนึงที่ทำงานร่วมกันเป็นระยะเวลา1 ปี ปกติได้แค่ call เท่านั้น รู้สึกดีจังเลย แต่เราคงต้องพัฒนาการพูดและเสนองานให้ดีกว่านี้อีกเยอะ แต่ก็เป็นก้าวแรกที่ดีเลยทีเดียว
ไม่ยึดติด ไม่ตั้งความหวัง เราก็จะมีความสุขในแบบของเรา แค่เจอ แค่พบ ก็สุขในแบบของมัน เก็บไว้ข้างใน เป็นแรงผลักดันเราให้มีพลังพัฒนางานให้ดีขึ้น ขอให้ทุกอย่างในวันข้างหน้าดียิ่งๆขึ้นไปน่ะ สู้กับงาน สู้กับสุขภาพ และสู้กับจิตใจ ให้มีพลังทำงานที่ดีต่อไป
ขอบคุณที่เป็นแรงสนับสนุนนะ แม้วันที่ไม่มีใครเชื่อ ในตัวของเราก็ตาม….
โฆษณา