9 มิ.ย. 2022 เวลา 00:37 • การศึกษา
สำหรับผมเองก็มีงานอดิเรกที่หลายคนมองว่าทำทำไม
เอาเวลาไปพักผ่อนดีกว่าไหม
ผมจะตอบไปเพียงว่า การพักผ่อนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
หากผมรับผิดชอบส่วนของในบ้านได้ไม่บกพร่อง และงานนี้ไม่ได้ก่อความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ก็ไม่น่าจะเป็นอะไรครับ
**งานอดิเรกที่เราทำ แม้ใครไม่รู้แต่ตัวเรารู้ครับ
ว่าเราได้อะไรจากสิ่งนี้ มุ่งมั่นต่อไปกันนะครับ😉
โฆษณา