9 มิ.ย. 2022 เวลา 12:54 • ความคิดเห็น
แล้วแต่บุคคลมากกว่าค่ะ
แต่สำหรับเรา คิดว่าเราจะให้อะไรกับโลกใบนี้มากกว่าเมื่อเราได้เกิดมา สร้างประโยชน์อะไรได้บ้างในสังคม
แบบง่ายๆคือ ไม่ทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน
รับผิดชอบตัวเองให้ดี เราคิดว่าเท่านี้สังคมก็น่าอยู่แล้ว และถ้าในทุกๆสังคมเป็นแบบนี้ โลกซึ่งใหญ่กว่าสังคมมากก็จะน่าอยู่ยิ่งขึ้น
และเราจะไม่ต้องเรียกร้องอะไรจากโลกเลยค่ะ เพราะโลกจะมอบสิ่งดีๆมาให้เราเอง 🌏💫magic
โฆษณา