9 มิ.ย. 2022 เวลา 14:47 • ความคิดเห็น
รักตัวเองจากข้างในใจจริง ๆ คือความภูมิใจในตัวเอง เริ่มจาก 👉
🙋 "การยอมรับ" ในความมีตัวตนของตัวเราเอง เช่นว่าในตัวของเรา มีทั้งมุมมืดและมุมสว่าง
☑️ทำความเข้าใจในเรื่องราวนั้น ๆ
☑️ เรื่องไม่ดี เห็นแล้วปล่อยมันไป
เรื่องที่ดี เก็บมาเสริมกำลังใจ ว่าเราก็มีดีมากมาย
🙋 กล่าวคำขอบคุณร่างกายของตัวเอง อวัยวะทุกส่วนของร่างกาย
☑️ วิธีนี้แนะนำให้เขียนออกมาค่ะ
การสำนึกรู้คุณ เห็นในคุณค่าสิ่งที่เรามีอยู่ในตอนนี้
คือวิธีที่ดีที่สุดให้เรากลับมาเห็นคุณค่าของกายสังขารนี้
แล้วคุณจะเห็นว่า คุณรักตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คุณจะตกหลุมรักตัวเองหัวปักหัวปำเลยทีนี้
เขียนคืนนี้เลยนะ 🔥
อย่าลืมมาอัพเดตนะคะ
โฆษณา