9 มิ.ย. 2022 เวลา 15:27 • ข่าว
ถ้าเงินดอลล่าร์กลายเป็นแบ็งค์กงเต๊ก จะเกิดอะไรขึ้น? ชาวอียูควรจะต้องทำอย่างไรเพื่อเอาตัวให้รอด:
4
เดาๆ เอานะครับ
๑.รัฐบาลอเมริกาหลายรัฐน่าจะแยกตัวเป็นอิสระ เช่น แคลิฟอร์เนีย เท็กซัส อลาสก้า เป็นต้น
5
ตอนนี้ มีหลายรัฐแล้วที่อยากแยกตัวไปจากสหรับอเมริกา ศึกษาข้อมูลได้ที่
2
กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์น่าจะยึดธุรกิจใหญ่ๆ ของอเมริกาเอาไว้ได้หมดอย่างเบ็ดเสร็จ
1
๒.ค่ายทหารมะกันไม่น้อยกว่า ๘๐๐ แห่งหรือ ๙๐๐ แห่ง (รวมทั้งฐานทัพลับ) จะปิดตัวลงเพราะไม่มีเงินดูแล ทหารอเมริกันในค่ายจะขายอาวุธราคาถูกเพื่อแลกเงินเดินทางกลับบ้าน ปล่อยให้ค่ายทหารหลายค่ายกลายเป็นสุสาน
5
๓.ประเทศหลายประเทศจะตีตัวออกห่างจากอเมริกา กลุ่มอียูและนาโต้อาจจะต้องยกเลิกหรือยุบวง (distand) ทิ้งเสียเพื่อเอาตัวรอด
6
๔.ขณะที่อเมริกาล่มสลายลง จีนและรัสเซียจะกลายเป็นมหาอำนาจขึ้นมาแทน กลุ่มประเทศกลุ่ม BRICS จะเติบโตขึ้นกว่าเดิม เพราะกลุ่มนี้ต้องการเน้นความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ไม่เล่นการเมืองและไม่นิยมรุกรานกันทางทหาร
5
๕.กลุ่ม BRICS น่าจะหาทางตั้งสหประชาชาติ (United Nations) เป็นของตนเอง ดูแลกันเอง โดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับสหประชาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา หรือมิฉะนั้น ก็ลงมติย้ายสำนักงานใหญ่สหประชาชาติให้ออกไปจากอเมริกาเสีย
8
ถ้ากลุ่มประเทศอียูขณะนี้ไม่ต้องการล่มสลายไปพร้อมๆ กับอเมริกาตามทฤษฎีโดมิโน ขอแนะนำสักหน่อยครับ สาบานว่าผมแนะนำทูตของอียูล่วงหน้านะครับ ไม่ได้แนะนำรัฐบาลไทยเลย
6
๑.รีบ disband หรือยุบอียูทิ้งเสียหรือออกจากอียูเพื่อจะได้ไม่ต้องฟังคำสั่งจากอเมริกา จากนั้น เอาผลประโยชน์ประชาชนเป็นตัวตั้ง สั่งซื้อน้ำมัน ก๊าซ ปุ๋ยและอาหารจากรัสเซียตามปรกติเหมือนเคย ถ้ากำลังโดนจีบให้เข้าอียู ก็เลิกสนใจเสีย
8
๒.ยุบนาโต้ จะได้ไม่ต้องฟังคำสั่งของอเมริกาและไม่ต้องช่วยอเมริกาขยายอิทธิพลนาโต้ รุกรานประเทศอื่น ก่อศัตรูไปทั่ว
6
ถ้ากำลังโดนจีบให้เข้าเป็นภาคีนาโต้ ก็ถอนตัวออกไปเสีย อย่าอยู่ต่อ
7
๓.ปิดฐานทัพอเมริกาที่ชักชวนให้รุกรานประเทศอื่นๆ สร้างความร้าวฉานให้เกิดแก่ประเทศต่างๆ มาตลอด พอสั่งปิด ประเทศทุกประเทศก็จะเป็นไท ไม่มีอิทธิพลอเมริกาเข้ามาก้าวก่ายทางทหาร
7
๔.หันมากินอาหารออร์แกนิก ยกเลิกหรือเครือข่ายอาหาร GMO เสีย ประชาชนจะได้ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ เช่น มะเร็ง จะได้ไม่ต้องซื้อยาจาก Big pharmas ของอเมริกา เครือข่ายผู้ผลิต GMO ต้องไล่ให้พ้นประเทศเพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชน
6
๕.พรรคการเมืองที่เป็นหุ่นเชิดของอเมริกาต้องยุบทิ้งให้หมด เน้นพรรคการเมืองที่เอาปัญหาของประชาชนภายในประเทศเป็นตัวตั้ง ไม่ได้เป็นกระบอกเสียงของต่างชาติ
6
๖.ลดจำนวนและบทบาททูตานุทูตจากอเมริกาให้เหลือน้อยลง เพื่อสกัดมิให้เกิดสงครามพันทางภายในประเทศ ลดบทบาท NGOs ที่ได้ทุนจากต่างชาติลง พอลดบทบาททูตานุทูตจากอเมริกาได้แล้ว ก็สามารถผูกมิตรกับใครหรือเพื่อนบ้านชาติไหนก็ทำได้ง่าย ไม่มีใครมาคอยยุแหย่ให้แตกแยก
9
๗.ฟื้นฟูวัฒนธรรมประจำชาติของตน เลิกสอนให้เยาวชนบ้าเสรีนิยม เลิกส่งเสริม junk food เลิกส่งเสริมกามารมณ์ เลิกส่งเสริมการพนัน เลิกส่งเสริมยาเสพติด เลิกส่งเสริมอบายมุขอื่นๆ เลิกส่งเสริมหนังฮอลลีวู้ดที่ยกย่องสงคราม สร้างภาพมะกันให้เป็นตำรวจโลก เหยียดประเทศอื่น
4
๘.เน้นฟื้นฟูวิถีชีวิตดั้งเดิมแบบสังคมนิยมซึ่งถูกระบบทุนนิยมเห็นแก่ได้ทำลายลง ฟื้นฟูเศรษฐกิจพอเพียงหรือเกษตรกรรมระดับปฐมภูมิ เน้นความพอเพียงและพึ่งพาตนเองได้และคุ้มครองตนเองจากภัยรุกรานได้เป็นหลัก
9
ผมแนะนำสายลับกลุ่มประเทศอียูที่อาจจะมาติดตามอ่านนะครับในกรณีที่อยากช่วยให้ประเทศของตนรอดจากการล่มสลายตามก้นอเมริกา ผม ไม่ได้แนะนำรัฐบาลไทยนะครับเพราะดูท่าว่าจะแนะนำไม่ไหวแล้ว กอดอเมริกาแน่นเสียขนาดนี้ กลายเป็นจำพวก *ปทปรมะ* ไปเสียแล้ว
4
โฆษณา