10 มิ.ย. 2022 เวลา 02:12 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวผมไม่ค่อยโอเคเลยนะครับ
ผมจีบผู้ ญ คนนึง แต่มารู้อีกทีหลังว่า เค้า เคยมีสามีแล้ว สถานะหย่าร้าง กัน สักพักนึงแล้ว
แต่ยัง มีเบอร์ มีเฟส มีline กันอยู่ คือยังมีการติดต่อกันอยู่
ผมเคยถาม เค้าตอบผมว่า ก็มีติดต่อบ้าง ที่ติดต่อเพราะเรื่องทรัพย์สิน ที่เคยทำร่วมกัน ทีนี้ผมเข้าไปดูเฟส ฝั่ง ผู้ชาย ก็ยังใช้โปรไฟล์ เป็นรูปคู่กัน
ในนั้นก็ยังมีรูปคู่ที่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่ ผมก็เฉยๆนะ ผมรู้สึกไม่ โอเคเลย
โฆษณา