10 มิ.ย. 2022 เวลา 03:13 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ไม่มีอะไรยากในโลกนี้ ที่เราทำไม่ได้ , การพนัน เป็นเรื่องยากมากเรื่อง๑ เพราะธรรมชาติ ได้เร็ว เสียเร็ว และบรรยากาศของความท้าทาย และการสนุกเพลิดเพลินตามเพื่อน . เรื่องยาก เหมือนจมลงไปในโคลนลึก และมีแรงดูด ให้เราจมไปลุกขึ้น ,การถอนตัวออก ก็จะต้องมีแรงดึง ที่ใหญ่กว่า ,คือ การรำลึกถึง ครอบครัว และคนที่เรารัก ,คือ การมีสติ ปัญญา ที่ทำให้เราคิดถึง บาปบุญคุณโทษ ,ต้องมาจาก ผู้ใหญ่ พระ ที่เราเคารพนับถือ
โฆษณา