10 มิ.ย. 2022 เวลา 03:30 • ความคิดเห็น
ทนไม่ได้ เพราะ เราเอาตัว เอาใจของเราเป็นที่ตั้ง ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดรวดร้าว,เราต้องค้นหาความจริงให้พบ , ใครเป็นคนพูด จะต้องรับผลนั้นเอง ,แต่เราเสือก (ขออนุญาต ที่ใช้คำนี้ ) ไปรับ "คำด่านั้น" มาเป็นของตนเอง เราจึงเกิดอามรมณ์ความรู้สึก ,แต่เราควรจะแก้ไข คนในครอบครัวที่พูดดังกล่าว , คงต้องบอกทางอ้อม ว่า ๒เป็นสิ่งไม่เหมาะสม ไม่ควรพูด ,เราเครอบครัวเดียวกัน เราต้องพูดและปรารถนาดีต่อกัน ,มิใช่ฤา
1
โฆษณา