10 มิ.ย. 2022 เวลา 07:33 • การตลาด
Lazada เผยสถิติแคมเปญ 6.6 ยอดคำสั่งซื้อสูงที่สุดใน 1 ออร์เดอร์ มีมูลค่า 2 ล้านบาท
4
Lazada ประเทศไทย ส่งเมกะแคมเปญใหญ่กับ “6.6 เซลใหญ่สุดในกลางปี: อัปไอเทมใหม่ให้ ชีวิตปังกลางปี” ตลอด 3 วันเต็ม ช่วยนักช็อปไทยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ถึง 115 ล้านบาท ผ่านการใช้ลาซาด้าโบนัส
1
โดยสินค้าหมวดหมู่แฟชั่นและบิวตี้ มีอัตราการเติบโตขึ้นมากถึง 4 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
ดร.วีระพงศ์ โก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า
แคมเปญเซลใหญ่สุดในกลางปีนี้ เป็นแคมเปญที่เราตั้งใจอยากจะชวนทุกคนมารีเฟรชตัวเองในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้าหลากหลายประเภทที่มีความทันสมัย ในราคาจับต้องได้ ผ่านดีลและโปรโมชันสุดพิเศษ
1
รวมไปถึงยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงออนไลน์ให้สนุกและสร้างการมีส่วนร่วมด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ
1
โดยสถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญ มีดังนี้
- จำนวนคำสั่งซื้อสินค้าภายใน 6 ชั่วโมงแรก มีน้ำหนักรวม เทียบเท่ากับปริมาณข้าวเหนียวมะม่วง กว่า 6 ล้านจาน
- 6 อันดับสินค้าที่มียอดค้นหามากที่สุดตลอดแคมเปญ 3 วัน ได้แก่ หน้ากากอนามัย, ผ้าไหมไทย, แว่นถนอมสายตา, ต้นกระบองเพชร, ชุดเดรสพลัสไซซ์ และผ้าปูที่นอน
4
- ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มีมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท
3
- 3 ภูมิภาคในประเทศไทยที่สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada มากที่สุด ได้แก่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคใต้
3
- 6 จังหวัดที่มีนักช็อปสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada มากที่สุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, ชลบุรี, นนทบุรี, ปทุมธานี และเชียงใหม่
สถิติสินค้าที่นักช็อปกดเข้ารถเข็นมารีเฟรชตัวเอง ในช่วงครึ่งปีหลังมากที่สุด มีดังนี้
- รีเฟรชเครื่องแต่งกาย พร้อมเติมชุดใหม่เข้าตู้เสื้อผ้า : ยอดขายสินค้าแฟชั่น มีอัตราเพิ่มขึ้นกว่า 230% เทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 2 อันดับแรก คือ สายคล้องหน้ากากอนามัย และต่างหู
1
- รีเฟรชบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น : สินค้าของตกแต่งบ้าน ถูกซื้อไปเกือบครึ่งล้านชิ้น โดยสินค้าขายดี 2 อันดับแรก คือ ก้านไม้หอม และโคมไฟตั้งโต๊ะถนอมสายตา
 
- รีเฟรชพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน : สินค้าอุปกรณ์ทำสวนและต้นไม้ ถูกสั่งซื้อไปกว่า 390,000 รายการ โดยสินค้าขายดีที่สุด คือ เมล็ดพันธุ์พืชต่าง ๆ
4
- รีเฟรชความสวยจากภายใน : ยอดขายสินค้าบิวตี้และสกินแคร์ มีอัตราเพิ่มขึ้นกว่า 430% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 3 อันดับแรก คือ น้ำหอมขนาดพกพา, สบู่ก้อน และสเปรย์แอลกอฮอล์
1
- รีเฟรชความสะดวกสบายในชีวิต : สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดี 3 อันดับแรก คือ เครื่องโกนขนไฟฟ้า, หม้อหุงข้าว และปัตตาเลียนไฟฟ้า
- สินค้าขนาดใหญ่ที่สุดที่นักช็อปสั่งซื้อในแคมเปญ คือ ลู่วิ่งไฟฟ้า
1
โฆษณา