10 มิ.ย. 2022 เวลา 12:28 • ไลฟ์สไตล์
ถ้างานที่ทำตอนนี้เป็นสิ่งที่คุณรัก
คุณก็ทำมันต่อไปเถอะครับ
แต่ถ้ายังไม่ใช่ทาง ยังมีทางอื่นๆ
ที่คุณคิดว่ามันจะดี คุณก็เรียนครับ
สำหรับผม การที่ได้วุฒิ
ได้เกรดดีๆ ไม่ได้สำคัญเลย
แต่ที่สำคัญสำหรับผมจริงๆ
ก็คือความรู้ ผมจะให้ความสำคัญมาก
กับแค่สิ่งที่ผมอยากรู้ และจำเป็นต้องรู้ครับ
เพื่อใช้มันหาเงินให้กับผมอีกทีนึง
4
หวังว่าคุณจะตัดสินใจได้นะครับ
สู้ๆ✌️
โฆษณา