12 มิ.ย. 2022 เวลา 15:27 • ความคิดเห็น
"คุณเคยรู้สึกเหมือนเป็นตัวประกอบของโลกใบนี้มั้ย"
ถือเป็นการร่วมงานกันที่พาเรามาน้ำตาตกในอีกแล้ว กับครั้งนี้
ห่านคู่ X Deadline Always Exists
ที่ก่อนหน้าทั้งคู่ก็ได้มีกระแสที่เราเคยพบเห็นกันดีไม่ว่าจะเป็นฝั่ง ห่านคู่ที่นำเสนอเรื่องราวของ "ถึงคุณ... คนธรรมดา " และฝั่งของ Deadline Always Exists ที่มีโปรเจคชวนเราย้อนคุยกับตัวเอองในช่วงเวลาต่าง ๆ
รวมถึงครั้งนี้เองที่ชวนเราเหล่าคนธรรมดามาค้นหากับคำถามที่ว่า
"คุณเคยรู้สึกเหมือนเป็นตัวประกอบของโลกใบนี้มั้ย"
ลองไปตามหาตัวตนของการเป็นคนธรรมดาดูนะ หวังว่าจะรักในการเป็นคนธรรมดา ในทุก ๆ วัน 🙂
ขอขอบคุณ ห่านคู่ และ Deadline Always Exists กับการพาพวกเรามารู้จักการเป็นคนธรรม.....ที่ทำมาดี
โฆษณา