13 มิ.ย. 2022 เวลา 02:35 • การศึกษา
บองมองยาวๆ ชีวิตคนตั้งแต่ เด็ก หนุ่มสาว และ วัยชรา , เราจะเห็นและเข้าใจ เรื่อง Sex ชัดขึ้น ,คือ sex สิ่งสถิตย์กับกายใจ เรา , ในช่วงเป็นหนุ่มสาว จนถึง 60 -70 ปี ,แล้ว ก็จะจางหายไป ,และขึ้นกับ ธรรมชาติ หรือ การดระตุ้นปลุกเร้าอารมณ์ , เราจะได้เข้าใจว่า sex เป็นส่วนสำคัญ เพียงส่วนหนึ่งของชีวิต และมีอายุขัย การเกิด ดำรงอยู่ จากไป ,ใช้ให้ถูกตามสภาพชีวิต คุณธรรมของเรา จะเกิดผลดี มีคุณค่าแก่เรา
โฆษณา