13 มิ.ย. 2022 เวลา 23:20 • ท่องเที่ยว
วิธีกางทาร์ป,ฟลายชีท เปล หน้าร้อน เปิดรับลม 1 ฝั่ง
สวัสดีปีใหม่นะครับทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นกระผมก็ต้องขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้เกียรติเข้ามารับชมและรับฟังเนื้อหาจากช่อง ช่วงนี้โควิด19 กำลังกลับมาระบาด อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ
สำหรับคลิปนี้กระผมก็ไม่ได้มาสอนแต่กระผมมาสาธิตและแนะนำ วิธีกางทาร์ป/ฟลายชีท เปล สำหรับสายเปล นะครับ แบบเปิดรับลม 1 ฝั่ง
สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในคลิปนี้นะครับ
1. ฟลายชีท/ทาร์ป ขนาด 3 x 3.6 เมตร
2. สมอบก 4 อัน
3. เชือก
4. สแนปลิ้งค์ /คาราไบเนอร์
5. เปล
6. เสา
สำหรับเงื่อนที่ใช้ในคลิปนี้นะครับ
1. เงื่อน Trucker's hitch หรือเงื่อนผูกรั้งแบบรถสิบล้อ
2. เงื่อนพลูสิค
3. เงือนผูกรั้งแบบกระตุกครั้งเดียวหลุด
4. เงื่อน Taut Line Hitch ผูกรั้งกับสมอบกแบบปรับระดับความตึง/หย่อน ได้
5. เงื่อนบ่วงสายธนู
สำหรับการกางฟลายชีทหรือทาร์ปในลักษณะนี้นะครับ เป็นแบบเปิดรับลม 1 ฝั่ง ให้พื้นที่ด้านหน้าในการแคมป์ปิ้ง ก่อกองไฟ พื้นที่สังสรรค์เฮฮาปาตี้กับเพื่อนๆ นะครับ หรือจะชมวิว ส่วนด้านหลังเราจะปิดไว้เพื่อความสบายใน ความเป็นส่วนตัวสักหน่อยนะครับ
#วิธีกางฟลายชีท
#กางทาร์ป
#ผูกเปล
สุดท้ายนี้กระผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกๆ ท่าน ฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เรา "รอยไถ" ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา