14 มิ.ย. 2022 เวลา 02:32 • ไลฟ์สไตล์
เทคนิคลอยคอในน้ำ/ทะเล ด้วยกางเกงขายาว[ทำชูชีพ] | รอยไถ
ก่อนอื่นกระผมก็ขอสวัสดี และของพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้เกียรติเข้ามารับชม และรับฟังช่องรอยไถ นะครับ
สำหรับคลิปนี้กระผมก็ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้รู้ถึง เทคนิคการเอาชีวิตรอดในน้ำด้วยกางเกงขายาว หรือกางเกงทหาร กางเกงเทคติคอล เราสามารถนำมาทำเป็นชูชีพ เพื่อลอยคอ และรอรับการช่วยเหลือได้
สำหรับอุบัติเหตุทางทะเล ส่วนตัวกระผมแนะนำไม่ให้ว่ายน้ำ เพราะจะเปลืองแรงโดยใช่เหตุนะครับ
กระผมจะแนะนำให้ลอยคอ เพื่อรอรับการช่วยเหลือ
แต่ถ้าเป็นแม่น้ำลำคลองก็ว่ายเพื่อเข้าหาฝั่งเลยก็ได้นะครับ
เป็นการ ดีไอวาย DIY กางเกงขายาวมาทำเป็นชูชีพ นะครับ
สำหรับคลิปนี้กระผมตั้งในทำออกมา เพื่อแนะนำและสาธิตการเอาชีวิตรอดในทะเล(ผมสาธิตในคลองนะครับ ฮ่าๆ บ้านอยู่ไกลทะเลครับ)
เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ทางทะเลกระผมไม่แนะนำให้ว่ายน้ำนะครับ ถ้าเราอยู่ห่างจากชายฝั่งมากๆ อาจจะทำให้เราเหนื่อยโดยใช่เหตุ กระผมแนะนำให้ลอยคอเพื่อรอรับการช่วยเหลือ จะดีที่สุดนะครับ
สำหรับคลิปนี้เป็นการนำกางเกงขายาวมาทำเป็นชูชีพ ซึ่งสามารถลอยตัวได้ดีทีเดียว
รอยไถ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย
รอยไถ ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามารับชม ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
สุดท้ายนี้กระผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิป เทคนิคการเอาชีวิตรอดในทะเลด้วยการนำกางเกงขายาวมาทำเป็นชูชีพ จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกๆ ท่าน
ฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ช่องรอยไถ ด้วยนะครับ ขอบพระคุณคร้าาาบ
#เทคนิคเอาตัวรอดในทะเล
#การลอยคอ
#กางเกงทำชูชีพ
โฆษณา